Recent

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Zidane "bắt bệnh" kền kền trắng sau trận thua trước tiên

Thất bại 1-2 trên sân Mestalla đêm qua là trận thua đầu tiên của chiến lược gia Zidane ở nhiệm kỳ 2 tại kền kền trắng Madrid.  da ga truc tuyen an tien


Trong chuyến làm khách của Valencia, chiến lược gia Zidane đã tung ra đội hình rất mạnh với những siêu sao như Modric, Kroos, Casemiro hay Benzema. Kền kền trắng Madrid cầm bóng và tấn công áp đảo mà kết quả thì ngược lại.

Goncalo Guedes và Ezequiel Garay đã đưa Valencia vượt lên dẫn trước 2-0, còn kền kền trắng chỉ có 1 bàn danh dự của Karim Benzema ở ít phút cuối trận. Thất bại này khiến Los Blancos khó cạnh tranh top 2 với Atletico chứ đừng nói tới giấc mơ lật đổ Barca.


Sau trận thua trên sân Mestalla, huấn luyện viên Zidane cho rằng các học sinh của ông đã hết động lực thi đấu và mục tiêu của đội bóng lúc này chỉ là chấm dứt mùa giải ở địa điểm tốt nhất có thể. Huấn luyện viên người Pháp nói:


"Các cầu thủ sẽ cố gắng xong mùa giải tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ dành 1 vài tháng để nhìn nhận lại nhiều vấn đề không giống nhau. Đúng là trong những trận chiến này, các cầu thủ đã thi đấu thiếu động lực. link sbobet


mà họ là những người chuyên nghiệp và khi khoác lên mình chiếc áo này, họ biết rằng họ cần phải làm điều gì đó. Đây hoàn toàn không phải là những thí nghiệm, bởi vì họ đang là những cầu thủ của kền kền trắng Madrid", Zizou nói thêm.


Zidane đã "bắt bệnh" chính xác các cầu thủ Real Madrid khi họ không có thái độ thi đấu và sự quyết tâm cao độ kể từ đầu giải. Họ đã no nê danh hiệu và cần có ai đó tạo cho họ một động lực mới.

tylebongda

About tylebongda

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :