Recent

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Allegri cảnh báo Moise Kean, nổi đóa với CĐV Cagliari

Chiến lược gia Max Allegri nổi cáu với các cổ động viên của Cagliari, khi có hành động phân biệt chủng tộc với các học sinh của mình. Trong khi, ông cũng cảnh báo sao trẻ Moise Kean do ăn mừng khiêu khích. 1 gom


Moise Kean làm bàn ấn định thành công 2-0 cho Juventus trước Cagliari ở vòng 30 Serie A 2018/2019 diễn ra sáng nay 3/4. Đây là cuộc chiến thứ 4 liên tục tiền đạo 19 tuổi làm bàn trong màu áo Juventus và đội tuyển đất nước Italia.


Sau khi xé lưới Cagliari, Moise Kean có hành động ăn mừng đầy thử thách ở sân vận động Sardegna Arena, để đáp trả những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ một bộ phận cổ khích lệ quá khích của đội chủ nhà dành cho mình trước đó.


chẳng những vậy, sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 2000 còn đăng ảnh ăn mừng trên trang Instagram cá nhân của mình với thông điệp: “Cách tốt nhất để đối phó với nạn phân biệt chủng tộc”.


Trước những hành động của Moise Kean, nhà cầm quân Max Allegri đã lên tiếng trên 365 cá cược online: “Cậu ấy không nên ăn mừng theo cách như vậy. Moise Kean còn trẻ và cần phải học hỏi thêm, có những điều từ đám đông nhưng mà cậu ấy không nên nghe thấy”.


“Theo tôi bạn cần có trí mưu trí tuyệt vời để ứng phó với những tình huống như thế này. Cách tốt nhất là không nên khiêu khích họ. Đương nhiên, không có nghĩa là hành động của những kẻ ngốc trong đám đông kia được bao che” - chiến lược gia Max Allegri khẳng định.


Bên cạnh việc nhắc nhở Moise Kean cách ứng xử, chiến lược gia người Italia đã nổi đóa với các cổ khích lệ quá khích của đội chủ nhà. Ông nói: “Cuộc sống là vậy, có những kẻ ngốc làm những điều ngu ngốc, phá hủy và làm thúc đẩy tới người khác.


Không phải ai tới sân cũng có những hành động như vậy. Chúng ta cần dùng máy ảnh, ghi hình những kẻ làm việc đó để trừng phạt. BTC có thể cấm những kẻ đó một năm, nhì năm hoặc thậm chí cả đời không được đến sân. Chúng ta đã có công nghệ, nó có thể được thực hiện giả dụ BTC và chính quyền địa phương muốn. Vấn đề là họ không muốn làm” - nhà cầm quân Max Allegri giận dữ.


Sau 30 vòng đấu, thầy trò hlv Max Allegri củng cố vững bền ngôi đầu với 81 điểm, hơn Napoli đội xếp sau tới 18 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Dường như đó, Cagliari với 33 điểm, tụt xuống vị trí 13.

tylebongda

About tylebongda

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :