Recent

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Liverpool ‘đi đêm’ với người đại diện của Richarlison

Theo nguồn tin từ ibet888, Liverpool đã có những động thái “đi đêm” với người đại diện của Richarlison, Renato Velasco.


Liverpool đang lên kế hoạch gây sốc với tiền đạo đắt giá nhất của CLB kình địch Everton, Richarlison. Theo nguồn tin của UOL Esporte, hlv Jurgen Klopp đã đến nhà riêng của người đại diện cho Richarlison, Renato Velasco để thảo luận về tài năng chuyển nhượng ngôi sao người Brazil.


Đây là thông tin khiến người mến mộ Everton rất sợ hãi. Richarlison được cho là ngôi sao số một ở Goodison Park sau khi chuyển tới đây vào mùa hè năm ngoái với giá 50 triệu bảng từ Watford. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Brazil đã ghi được 13 bàn thắng sau 33 lần mang áo Everton.


Cho dù phong độ làm bàn có phần phập phù, Richarlison vẫn được các chuyên gia bình chọn rất cao nhờ khả năng thi đấu đa năng. Ngôi sao 21 tuổi này có thể đá mọi địa điểm trên hàng tiền đạo, từ cánh trái, cánh phải cho đến tiền đạo. Hình như, phong độ ấn tượng của Richarlison trong màu áo tuyển Brazil cũng là lý bởi khiến Jurgen Klopp muốn đưa anh về Anfield.


cố nhiên, đây sẽ là thương vụ rất khó với Liverpool. Lý vì bởi vì mối quan hệ cừu địch giữa họ và Everton đã kéo dài rất lâu về trước. Có nhẽ cũng thành thử mà nhà cầm quân Jurgen Klopp đã tiếp cận người đại diện của Richarlison để “thăm dò” trước.


Trong cốt truyện mới nhất, Richarlison đã phản ứng lại thông tin trên khi khẳng định anh “hạnh phúc” trong màu áo Everton. Tuy vậy, đám đông tin rằng ngôi sao người Brazil khó lòng cưỡng lại sức hút từ một CLB lớn và đang có sức mạnh đáng nể như Liverpool nếu chiếm được đề nghị chính thức

tylebongda

About tylebongda

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :