Recent

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Ronaldo ra đi và lổ trống không thể bù đắp ở Real Madrid

Theo game banca k8 Khoảng trống nhưng mà Cristiano Ronaldo để lại là quá lớn và không một trung phong nào ở Real Madrid có thể lấp đầy.




Trước cuộc chiến với Ajax Amsterdam vào đêm mai, tiền vệ Luka Modic sinh ra trong phòng họp báo với một điều thừa nhận rằng, Real Madrid mùa giải này không ổn định và thiếu những bàn thắng.

2 trận liên tiếp gần đây, đội bóng hoàng thất không khiến bàn khi đối đầu Barcelona, qua đó bị out ở Copa del Rey và tụt lại với ngăn phương pháp 12 điểm so với địch thủ tại La Liga. Lúc này, Los Blancos chỉ còn kì vọng ở Champions League.

Hồi tháng 7, Cristiano Ronaldo – chân sút xuất dung nhan nhất lịch sử Champions League, chia tay CLB để sang Juventus. Địa điểm của anh được thay thế bởi Vinicius Junior và Mariano Diaz chứ không phải bất cứ cái tên danh tiếng nào.

“Sự vắng mặt của Cristiano là điều nhưng mà mọi đội bóng có thể cảm nhận được; tậu kiếm một người thay thế anh ấy là điều gần như thường thể”, Modric nói.

“Sau những gì anh ấy đã khiến chúng tôi và CLB, chúng tôi nhớ Cristiano. Đội bóng đã muốn những cầu thủ khác làm những gì anh ấy đã làm, có sự phân chia giữa các tiền đạo mà điều đó không thuận lợi . >> Link w88 didong


“Cristiano ghi 50 bàn và người chơi ko thể tìm được ai làm được như vậy. Ai đó trong chúng tôi cần đứng lên, và, khi chẳng thể ghi 50 bàn, điều chúng tôi cần là 2 hoặc 3 cầu thủ ghi 15, 20, hay 10 bàn, nhưng mà chúng tôi không có.

“Đó là vấn đề lớn nhất của chúng tôi năm nay. Ví như trận gặp Barca tại Cúp Nhà vua, chúng tôi có nhiều cơ hội và khi chẳng thể tận dụng, kẻ địch đã trừng trị.

“CLB đã tìm mọi cách, và có vẻ như là tốt, đặt niềm tin vào những Gareth (Bale), (Marco) Asensio, Karim (Benzema); rồi mua thêm Mariano, Vinicius.

“(Vinicius) đã làm rất tốt ở tuổi cậu ấy nhưng mà rộng rãi khi nhiều thứ không đi theo hướng mà chúng tôi muốn”.

Theo tylebongda thời gian gần đây, Vinicius để lại dấu ấn tốt trong phương pháp chơi của Real Madrid, mà cầu thủ 18 tuổi chỉ ghi 3 bàn. Bên cạnh đó đó, bạn dạng hợp đồng kỷ lục của CLB, Bale, có 13 bàn sau 33 trận và Benzema có 20 bàn/42 trận.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :