Recent

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Hàng tiền vệ là nguyên nhân chính khiến Man Utd thua dễ Arsenal

[ tructiepbongda ] Các chuyên gia đá bóng Anh cho rằng phong thái yếu kém của hàng tiền vệ là duyên do chính khiến Man Utd thua dễ Arsenal.


Đêm qua, M.U đã chịu trận thua trước tiên ở Anh dưới thời Ole Solskjaer khi thất thủ 0-2 trên sân Emirates của Arsenal. Các bàn thắng của Pháo thủ được ghi nhờ công của Xhaka và Aubameyang trên chấm 11m.




Trong trận đấu, M.U cũng phát triển một số thời cơ ăn bàn rõ ràng nhưng chẳng thể tận dụng. So với các trận đấu trước, Quỷ đỏ xuống sức trông thấy. Những phút cuối trận chiến , họ hoàn toàn thất vọng trước hàng thủ của Arsenal. >> Link w88hn


Bình luận về cuộc đấu này, các chuyên gia đá banh Anh cùng cho rằng hàng tiền vệ chính là căn do khiến M.U thua dễ. Graeme Souness nói: “Arsenal đã khởi đầu tốt hơn và nắm được lợi thế . M.U thì luôn luôn mạnh khỏe , nhưng mà họ chẳng thể hiện được điều đó ở Emirates”.


“Nguyên nhân thiết yếu nhất là các tiền vệ M.U không theo kịp vận tốc trận đấu. Fred, Pogba và Matic đều chẳng thể tiếp cận đối thủ”.


Theo game casino k8, Jamie Carragher chỉ trích Matic và Fred đã để cho Xhaka có quá nhiều khoảng trống để sút xa trong bàn thắng trước tiên . Cựu hậu vệ Liverpool nói: “Matic tỏ ra hời hợt , ko kể đó Fred lại đứng yên ổn từ xa chờ Xhaka sút bóng. Đó không phải cách các tiền vệ hỗ trợ phòng ngự từ xa”.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :