Recent

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

PSG mất “bom tấn” Frenkie De Jong vào tay Barcelona do Neymar

Một trong những nguyên nhân khiến PSG mất “bom tấn” Frenkie De Jong vào tay Barcelona được cho là bởi chính ngôi sao số 1 của họ, Neymar.


Sau thời gian dài cạnh tranh, PSG sau cuối đã nhận thất bại trước Barcelona trong thương vụ Frenkie De Jong. Tiền vệ ngôi sao người Hà Lan đã chính thức trở thành người của Blaugrana với giá 86 triệu euro và sẽ tới với sân Nou Camp ở kì chuyển nhượng mùa hè. Việc đại gia nước Pháp vồ hụt “con mồi” đến từ nhiều duyên do , trong đó có cả sự đóng góp của… Neymar.




cụ thể, theo nguồn tin của AS, BLĐ Barca đã cho De Jong xem những tin nhắn của Neymar gửi tới các anh em cũ cùng các quan chức đội bóng qua ứng dụng Whatsapp. Điều đáng nói là nội dung của những tin nhắn này khi Neymar tỏ ra ân hận về việc dừng áo rời sân Nou Camp để chuyển tới PSG. Cực kỳ sao người Brazil thường xuyên than thở về khí hậu ở Pháp cùng sự thiếu cạnh tranh tại Ligue 1. >> Khuyến mãi w88


Với những gì thấy được, De Jong không mất nhiều thời gian để quyết định gạt PSG và kí giao kèo với Barca. Đây thực sự là một “đòn đau” với đội chủ sân Parc des Princes, khiến chủ toạ Nasser Al-Khelaifi nổi điên còn giám đốc thể thao Antero Henrique nhiều khả năng sẽ phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình.


Mối quan hệ của PSG và Barca, đặc trưng trên thị trường chuyển nhượng đã trở nên khôn xiết găng tay từ sau thương vụ Neymar và thế hệ nhất là De Jong. Theo nhiều thông tin, đội bóng thủ đô Paris đang lên kế hoạch “trả đũa” với việc nhắm tới Philippe Coutinho. >> bet169

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :