Recent

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ của Ajax, Frankie de Jong

Barcelona đã chính thức mộ thành công tiền vệ của Ajax, Frankie de Jong với mức giá lên tới 86 triệu euro.


Sau thời kì dài đồn đoán, Barcelona cuối cộng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Frankie de Jong từ Ajax. Tiền vệ 21 tuổi người Hà Lan sẽ ở lại Ajax tới hết mùa giải này trước khi ký hiệp đồng 5 năm với Barca từ mùa hè tới .




Mức tổn phí chuyển nhượng của De Jong được cả 2 CLB công khai. Theo đó, Barcelona có thể phải trả đến 86 triệu euro do tiền vệ trẻ này, bao gồm 75 triệu euro tầm giá chuyển nhượng ban đầu và 11 triệu euro tiền thưởng tùy thành tựu.


Theo cá cược thể thao w88 Để có De Jong, Barcelona đã tấn công bại Paris SG và một loạt “đại gia” khác ở châu Âu. Tiền vệ 21 tuổi này trưởng thành từ lò huấn luyện trẻ của Willem II trước khi chuyển sang Ajax vào năm 2015. Anh được ra mắt đội một sau đó 1 năm và lập cập gây tuyệt hảo mạnh.


Tính tới nay, De Jong đã có tổng cộng 65 trận đấu cho Ajax, ghi được 4 bàn thắng. Hình như , tiền vệ này cũng trở nên trụ cột của tuyển Hà Lan dưới thời HLV Ronald Koeman.


Trong lên tiếng trên trang chủ, Barcelona biểu đạt De Jong là “một trong những kĩ năng trẻ triển vọng nhất châu Âu, là tiền vệ đa năng có khả năng đọc trận đấu hợp lý và có thể tung ra những đường chuyền sát thủ”.


ngoại trừ ra đó, chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu tuyên bố De Jong sẽ là yếu tố cần phải có của đội bóng này trong những năm tiếp theo.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :