Recent

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Jose Mourinho tuyên bố ông vẫn đang ở đẳng cấp hàng đầu thế giới

Theo nhà cái k8vn Bất chấp thất bại tại Man Utd, HLV Jose Mourinho tuyên bố ông vẫn đang ở đẳng cấp hàng đầu trái đất và chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ .


Giữa tháng 12 năm ngoái, Mourinho đã bị M.U vứt bỏ do các kết cuộc kém cỏi ở mùa giải mới . Đây là lần thứ 3 liên tục Mourinho bị loại bỏ . Trước đó, ông cũng thôi việc tại Real Madrid và Chelsea.




Việc này cùng với những màn trình diễn tệ hại của M.U khiến nhiều người cho rằng Mourinho đã hết thời. Tuy nhưng, HLV 55 tuổi người người yêu Đào Nha tự tin ông vẫn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới .
>> sự thật w88 lừa đảo

Bình luận Asian Cup 2019 trên beIN Sports, Mourinho nói: “Tôi muốn huấn luyện . Tôi vẫn ở đẳng cấp hàng đầu trong môn thể thao vua và kiên cố vẫn còn ở đó trong thời gian tới”.


“Tôi vẫn còn trẻ và hẳn nhiên chưa thể nghỉ hưu. Tôi đã tham gia vào môn thể thao vua từ rất lâu rồi, mà bây chừ tôi mới 55 tuổi và vẫn còn trẻ so với nghề HLV”.


Hình như , Mourinho tái khẳng định ông đã chiến thắng tại M.U, khác biệt khi giúp đội bóng này về đích thứ 2 ở Premier League mùa giải 2017-18. Mourinho nói thêm: “Tôi luôn xem việc về đích thứ 2 ở Premier League cùng M.U là một trong những việc tốt nhất tôi từng làm được trong sự nghiệp”.


“Sẽ có người nói tôi bị điên. Tôi đã giành 25 danh hiệu bự bé dại và coi vị trí á quân là chiến thắng tốt nhất của mình. Nhưng đó là quan điểm của tôi”.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :