Recent

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Huddersfield Town đã bổ nhiệm Jan Siewert làm HLV trưởng thay thế David Wagner

Đêm qua theo thể thao w88, CLB đang đứng cuối bảng Premier League, Huddersfield Town đã bổ nhậm Jan Siewert làm HLV trưởng thay thế David Wagner bị đào thải trước đó.

Jan Siewert còn rất trẻ, năm nay ông mới 36 tuổi và chưa có kinh nghiệm đá bóng đỉnh cao. HLV người Đức khởi nghiệp ở CLB nghiệp dư ở địa phương, Rot-Weiss Essen trước khi chuyển đến hỗ trợ VfL Bochum U19.




Năm 2017, Jan Siewert có cơ hội làm HLV trưởng đội trẻ của Dortmund và gây nhiều ấn tượng . Đây là lý do khiến Huddersfield Town quyết định đặt niềm tin vào HLV trẻ tuổi này trong cố gắng kiếm chọn “sự sống” tại Premier League.


Theo tỷ lệ bóng đá Sau 23 vòng đấu, Huddersfield Town chôn chân ở địa điểm cuối bảng Premier League với 11 điểm, kém nhóm bình an tới 10 điểm. Lực lượng mỏng tanh cùng kĩ năng tài chính có hạn là lý vì chính khiến CLB này chạm chán gian khổ .


Đáng lưu ý , tiền nhiệm HLV của Huddersfield Town, David Wagner cũng đến CLB này vào năm 2015 sau 4 năm gắn bó với Dortmund II.


chủ toạ Huddersfield Town, ông Dean Hoyle nói: “Chúng tôi đã tận hưởng nhiều chiến thắng dưới thời HLV trước, và bây chừ , chúng tôi bổ dụng một HLV thế hệ có nhiều nét tương đồng với ông ấy: là người Đức, trẻ trung và đến từ Dortmund II”.


Trong khi kèo châu á, Dean Hoyle khẳng định Huddersfield Town đã theo dõi Siewert cực kỳ lâu về trước chứ không “hoảng loạn” khi chọn HLV này. Vị chủ toạ này ám chỉ CLB đã chuẩn bị sẵn kết hoạch dài hạn với Siewert ngay cả khi họ phải xuống hạng.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :