Recent

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Vì sao Lukaku vắng mặt trong thời gian đầu HLV Solskjaer dẫn dắt Man United

Tờ https://w88atm.com/w88-di-dong/ bữa nay tiết lộ lý vì vì sao Lukaku vắng mặt trong thời kì đầu HLV Solskjaer dẫn dắt Man United.


Lukaku đã không đá 2 trận đầu của M.U dưới thời Solskjaer (thắng Cardiff City và Huddersfield). Thời khắc đó, HLV Solskjaer từng công nhận lý do bình thường chung rằng, tuyển thủ Bỉ ko có mặt bởi việc cá nhân.




Theo The Sun, lý bởi vì đích thực khiến Lukaku đã không ra sân do chân sút này phải bay sang Mỹ “hộ đê”. Yếu tố , tiền đạo Man United đã sang xứ sở Cờ hoa để khích lệ game thủ gái Sarah Mens thời khắc cô nàng sắp sinh em bé .
>>http://138asia.com/bet69vn/


Sau khi Sarah Mens mẹ tròn con vuông, biến Lukaku vươn lên là bố, tiền đạo người Bỉ ngay tức khắc quay về Manchester. Lukaku đã quay về thi đấu, ghi bàn , ăn mừng theo kiểu ngậm đầu ngón tay để dành tặng cho người con mới chào đời có tên Romeo.


tương tự Lukaku, thời kì qua rất nhiều ngôi sao M.U không với mặt bởi lý bởi “hộ đê”. Tuần qua cả Matic và Pogba đã không dự các buổi tập của Quỷ đỏ vì cung phi và game thủ gái của họ sinh em bé nhỏ .


Năm nay M.U được mùa đẻ, ngoài Matic, Lukaku và Pogba, 3 cầu thủ Quỷ đỏ khác cũng sắp lên chức bố là Fred, Chris Smalling và Lindelof. >> http://tylemacao.com/kqbd/

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :