Recent

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Cầu thủ Malaysia châm chọc thủ môn Thái Lan sau chiến thắng!!!

Trong phòng thay đồ, các cầu thủ Malaysia không quên trả nủa thủ môn Chatchai Budprom của Thái Lan sau những tuyên bố hùng hồn trước trận.




Trận bán kết lượt đi, Chatchai Budprom là anh hùng của Thái Lan khi anh cản phá rất nhiều cảnh huống nguy hiểm của Malaysia. Có vẻ như anh quá tự tin vào khả năng của mình và sức mạnh của Thái Lan nên đã đưa ra tuyên bố rất hùng hồn trước đó.
<>> Nhà cái k8 uy tín an toàn


Chatchai nói trước trận lượt về: "Tôi chờ đợi CĐV Malaysia có thể ngủ ngon đêm nay. Bởi rất cứng cáp rằng đêm mai, họ sẽ trải qua cơn ác độc mộng tồi tệ trên Rajamangala".


Tuyên bố đó của thủ môn Thái Lan giống như liều "doping" để các cầu thủ Malaysia chơi quyết tâm và lăn xả để có được kết quả 2-2. Ngay sau trận đấu, các học sinh của Tan Cheng Hoe đã có màn ăn mừng hài hước trong phòng thay đồ.


Họ nằm gục xuống ngủ và nhổm dậy hô "Chatchai" liên tục 3 hoặc 4 lần. Không chỉ vậy, trên trang Twitter, các CĐV Malaysia cũng đua nhau châm chọc thủ môn Thái Lan.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :