Recent

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Nice sẽ cho Mario Balotelli ra đi vào hè 2019

Theo bet169 xem kèo thể thao chủ tịch Nice, ông Jean-Pierre Rivère vừa công nhận sẽ để Super Mario ra đi vào hè 2019.


Vào hè 2018, Mario Balotelli nằng nặc đòi rời Nice để gia nhập Marseille. Ngoại fake , Marseille đã bỏ thương vụ này bởi vì cho rằng Nice đòi giá quá cao.




Ở lại Nice, Super Mario đã không còn là chính mình. Trung phong Italia đã sa sút thảm hại, chưa khiến bàn nào ở mùa giải này dù đá 10 trận, trái ngược với 2 mùa giải bùng nổ ở Nice trước đó.
>> Link dự phòng k8viet


bế tắc vì phong độ của Mario Balotelli, ngay lúc này Nice đã quyết định để tuyển thủ Italia ra đi vào hè 2019.


“Tôi cho rằng bất kỳ cầu thủ nào không có sự sẵn sàng tốt đầu mùa đều gặp mặt khó khăn khi mùa bóng khởi tranh. Tuy nhiên, Mario Balotelli đã lấy lại được thể lực tốt nhất vào lúc này nhưng mà cậu ấy chẳng thể làm bàn. Rất khổ thân cho cậu ấy”, ông Jean-Pierre Rivère, chủ tịch của Nice giải thích lý bởi vì Mario Balotelli chơi tệ từ đầu mùa.


Nói về tương lai của Mario Balotelli ở Nice, ông Jean-Pierre Rivère công nhận sẽ để chân sút Italia ra đi vào hè 2019.


“Mario Balotelli không hề mất kĩ năng . Rồi một ngày nào đó cậu ấy sẽ lấy lại phong thái . Còn việc kéo dài hợp đồng giao kèo . Tất cả đã chấm hết rồi”, Jean-Pierre Rivère khẳng định để Balotelli ra đi vào hè 2019 khi giao kèo của tiền đạo này với Nice hết hạn.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :