Recent

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Đội bóng xứ Catalan đang đứng trước nguy cơ phá sản

Cựu chủ tịch Barcelona, Joan Laporta thông báo tin sốc rằng đội bóng xứ Catalan đang đứng trước nguy cơ phá sản . 


Joan Laporta từng nắm chức chủ tịch Barcelona từ 2003 tới 2010. Trong tuyên bố vào hôm nay nhân chuyến đi đến Trung Quốc, ông Joan Laporta cho hay có thể trở lại tranh cử chức chủ toạ Barcelona vào năm 2021.




Theo nhà cái w88asia, chính trị gia người TBN còn công kích đương kim chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu đồng thời bật mí tình hình tài chính rất tồi tệ của đội chủ sân Nou Camp.
“Tôi đang có kế hoạch rút lại mà tôi chưa quyết định. Tôi chưa nghĩ về điều đó mà đang cân nhắc làm thế nào để quay lại với một kế hoạch tốt”, Laporta nói về kế hoạch tranh cử chủ toạ Barcelona vào năm 2021.


“Tôi không thích họ. Họ không bao giờ đối mặt với tình hình. Họ không minh bạch và phải cải thiện điều này. Về tài chính, đội bóng đối mặt với một khoản nợ rất mập do kế hoạch xây lại SVĐ.


Tỉ lệ lương và thu nhập rất cao. Họ đang để lại đội bóng trong tình trạng phá sản . Điều này rất nguy hiểm. Họ điều hành CLB dựa trên các cuộc điều tra. Theo tôi, đây không phải là mô hình tạo ra của đội bóng”, Laporta đả kích chủ tịch Bartomeu đồng thời bật mí tình hình tài chính của đội bóng.


Cũng theo trực tiếp bóng đá k+, Barcelona hiện nay đang đi trái lại thuyết giáo của lò đào tạo La Masia bởi tậu tậu quá nhiều và không tạo điều kiện phân phối cho các thiên tài trẻ của đội bóng.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :