Recent

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Unai Emery khẳng định ông không có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo mới thay thế Danny Welbeck

Theo https://k8viet.net/ HLV Arsenal, Unai Emery khẳng định ông không có kế hoạch chiêu mộ trung phong thế hệ thay thế Danny Welbeck vào tháng 1 đến.

Danny Welbeck đã dính chấn thương mắt cá rất nặng trong cuộc chiến giữa Arsenal và Sporting. Nhiều khả năng, tiền đạo người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.




Trước nguồn tin đó, truyền thông Anh tức tốc đồn đoán Arsenal sẽ mua tiền đạo tiếp viện vào tháng 1 đến nhằm thay thế Welbeck. Hiện tại , Pháo tiên chỉ còn 2 trung phong lành lẽ là Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. >> http://tylemacao.com/


ngoại fake , HLV Emery tức thời lên tiếng chưng các tin đồn trên. Ở trận chiến với Wolves tối qua, ông đôn tài năng trẻ Edward Nketiah lên ngồi dự bị và dự kiến sẽ dùng cầu thủ này thay cho Welbeck mỗi khi cần xoay vòng.


HLV người Tây Ban Nha nói: “Ưu tiên của chúng tôi là tậu kiếm những gì sẵn có ở CLB. Hiện tại , chúng tôi đang có 1 tiền đạo xuất sắc đẹp ở đội U23 và đang tân tiến rất nhanh là Edward Nketiah. Và tôi nghĩ cậu ấy sẽ có cơ hội”.


“Ngoài ra, thời khắc này là quá sớm để nói về thị trường chuyển nhượng”.


Edward Nketiah năm nay 19 tuổi, là một trong những nhân kiệt trẻ khét tiếng nhất học viện Arsenal những năm qua. Tiền đạo này đã ghi được 6 bàn cho đội U23 mùa trước và chơi rất tuyệt hảo khi được HLV Wenger đôn lên đội một. >> https://w88atm.com/

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :