Recent

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Dortmund sẽ không bán ngôi sao chạy cánh Christian Pulisic

Theo https://k8viet.net/ban-ca-k8/ Giám đốc thể thao của Dortmund đã lên tiếng xác nhận họ sẽ không bán ngôi sao chạy cánh Christian Pulisic ít nhất là hết mùa giải này.


Trong những ngày vừa qua, truyền thông Anh và Đức đều rộ tin đồn Chelsea gần như đã đạt thỏa thuận chiêu tập Christian Pulisic từ Dortmund với mức phí tổn 70 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đến.



không tính đó đó, cá nhân Pulisic cũng úp mở bản lĩnh chuyển tới giải đấu số 1 nước Anh. Rất sao người Mỹ nói: "Giải ngoại Hạng, nơi có rất nhiều cầu thủ mơ ước được chơi, thành thử không có lý vì gì 1 ngày nào đó tôi không đến chơi ở đây. >> https://w88atm.com/w88hn/


Chúng tôi đang có 1 năm thông minh với Dortmund và tôi đang tận hưởng từng phút chốc đó. Sau đó, khi mùa trao đổi cầu thủ đến là lúc tôi sẽ ngồi với CLB để nói về vấn đề tương lai".


Dù vậy , trong phát biểu vừa đây của Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết Dortmund đã có kế hoạch với Pulisic ít nhất là đến hết mùa giải năm nay.


Trên Kicker, Zorc nói: "Chúng tôi đã biết những tin đồn này trong những năm gần đây, nhưng chúng tôi đã có kế hoạch với cậu ấy ít nhất là cho đến cuối mùa giải này".


hiệp đồng của Pulisic vẫn còn thời hạn tới năm 2020 nên Dortmund cũng không quá lo lắng về siêu sao 20 tuổi người Mỹ. Ngoại trừ ra đó, Chelsea có nhẽ sẽ phải mua kiếm 1 mục tiêu khác nếu họ muốn nâng cao cường trong tháng Giêng. >> http://138asia.com/1gom/

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :