Recent

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Man Utd đã mất thêm Alexis Sanchez bởi vì chấn thương

Theo https://k8viet.net/ bên cạnh ấy Romelu Lukaku chưa hoàn toàn bình phục , Man Utd đã mất thêm Alexis Sanchez bởi vì chấn thương.

tiền đạo người Chile đã bị căng cơ đùi ở trận thắng Juventus 2-1 đêm thứ 4. Theo Daily Mail, nhiều khả năng ngôi sao đang hưởng lương cao nhất M.U sẽ không kịp hồi phục cho trận derby với Man City vào cuối tuần này.




Đây là thông tin rất không vui với M.U, do lẽ trước đó họ đã mất Lukaku bởi chấn thương háng. Trung phong người Bỉ đã vắng mặt trong 2 cuộc chiến với Bournemouth và Juventus. >> https://w88atm.com/


Vấn đề nằm ở chỗ, Lukaku dù mạnh khỏe cũng không được đánh giá cao ở thời khắc này. Anh đã tịt ngòi 9 trận liên tục ở M.U và bị HLV Mourinho đẩy lên ghế dự bị trước khi dính chấn thương.


ngược lại , Sanchez đang chơi khá tốt khi thay thế Lukaku đá cắm. Siêu sao người Chile từng tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal ở địa điểm này. Ở trận derby tại Etiahd mùa trước, Sanchez cũng chơi rất tốt khi xây cất 2 bàn thắng cho Pogba và Smalling, giúp M.U ngược dòng thắng Man City 3-2.


Nếu Sanchez và Lukaku không kịp bình phục , Mourinho chỉ còn lại một tuyển lựa duy nhất cho địa điểm tiền đạo là Rashford. Ngoại kém chất lượng , nhân kiệt trẻ người Anh chơi khá tệ ở mùa giải này và thường xuyên phải ngồi dự bị. >> http://138asia.com/bongda88-bong-da-88-bong88/

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :