Recent

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Tin vui đang tiếp nối đến với Real Madrid và HLV tạm quyền Santiago Solari

Theo https://k8viet.net/ tin mừng đang thông liền đến với Real Madrid và HLV tạm thời quyền Santiago Solari…



Sau bắt đầu một cách tối ưu trên địa điểm HLV nhất thời quyền tại Real Madrid, HLV Santiago Solari tiếp tục đón nhận những thông tin vui về nhân sự, khi các cầu thủ chấn thương tuần tự rút lại .

Theo đó, trong buổi tập hôm thứ Năm sau khi trở về từ thắng lợi 5-0 trên sân Viktoria Plzen, HLV người Argentina chào đón sự rút lại của Dani Carvajal. Hậu vệ cánh phải này đã hoàn tất các nội dung tập cùng các anh em sau khi bình phục chấn thương cơ khiến anh không sở hữu mặt ở 7 trận chiến gần đây. >> https://w88atm.com/nap-the-dien-thoai-w88/

Cầu thủ người Tây Ban Nha có thêm 2 buổi tập nữa để chuẩn bị về thể lực cho trận đấu trên sân Celta Vigo vào Chủ nhật tới. Kể từ thời điểm Carvajal vắng mặt sau thất bại tại Champions League trước CSKA Moscow, Álvaro Odriozola đã đảm đương khá tốt vị trí bên cánh phải, khác biệt là sau khi HLV Julen Lopetegui bị vứt bỏ.

Tuy Carvajal đã rút lại nhưng mà rất có thể, Solari sẽ không kém chất lượng mạo hiểm để anh đá chính nhưng vẫn sẽ chọn Odriozola.

Sau Carvajal, 2 hậu vệ khác là Marcelo và Raphael Varane cũng đang gần tới ngày rút lại . Họ đã hình thành trên sân tập hôm thứ Năm, dù chưa tham dự vào các nội dung với bóng.

Bộ đôi này chưa sẵn sàng cho cuộc đấu ỏ Vigo, tức thị cầu thủ trẻ Javi Sanchez có thể được đá chính bên cạnh Sergio Ramos, ngoài ra Sergio Reguilón – cầu thủ thi đấu hôm giữa tuần dù bị nhỏ , sẽ tiếp tục cáng đáng cánh trái. >> http://138asia.com/m88asia/

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :