Recent

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Cristiano Ronaldo có thể sẽ được tái ngộ với một đồng đội ở Real Madrid

Theo https://w88atm.com/ Cristiano Ronaldo có thể sẽ được tái ngộ với một đồng đội ở Real Madrid trong mai sau không xa…


Sau khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid để chuyển sang Juventus, nhiều nguồn tin cho rằng, anh đã lôi kéo người bạn thân Marcelo đi cùng với mình. Không tính đó , theo những bộc lộ gần đây của hậu vệ người Brazil, không nhiều khả năng anh sẽ chia tay đội bóng hoàng thất .


Theo đồn đoán thế hệ nhất, Ronaldo đang tìm mọi cách lôi kéo một vô cùng sao khác ở sân Bernabeu là thủ môn Keylor Navas. >> https://k8viet.net/

nguồn tin phát đi từ trang Don Balon của Tây Ban Nha, khi họ cho rằng, thủ thành người Costa Rica đã tỏ ra rất bế tắc với việc mất địa điểm số 1 về tay Thibaut Courtois ở mùa giải này. Navas là một trong những thành viên quan trọng nhất trong chiến tích 3 năm liên tiếp quán quân Champions League của Los Blancos.

Đội chủ sân Bernabeu không ghi nhận những đóng góp của anh nhưng chuẩn bị dường địa điểm cho Courtois mang lại nhiều ích lợi thương nghiệp hơn.

Theo Don Balon, Ronaldo đã có gợi ý với các Giám đốc của Juventus thực hiện thương vụ này, bất chấp việc họ thế hệ mua Perin từ Genoa hồi Hè vừa qua và Wojciech Szczesny đang là mua lựa số 1 ở Turin.

Thậm chí, thủ thành 31 tuổi được cho là đã tìm nhà ở Turin. Chưa có nguồn tin chính thức từ nhà ĐKVĐ Serie A mà nếu đeo đuổi , mức giá thành chuyển nhượng nhiều bản lĩnh chỉ khoảng 15 triệu euro. >> http://138asia.com/

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :