Recent

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

HLV Arsene Wenger đang thương thảo với AC Milan

Theo báo giới https://k8viet.net/, HLV Arsene Wenger đang thương thảo với AC Milan và nhiều khả năng sẽ biến thành người thay thế Gattuso.


Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger đăng bọn khẳng định sẽ trở lại cầm quân trong năm 2019. Mặc dù vậy, ở thời điểm đó, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa hé lộ bến đỗ thế hệ của mình. Nguồn tin nhưng mà Giáo sư san sẻ khiến NHM bóng đá thế giới rất khám phá .




Hiện vẫn có nhiều đồn đoán không giống nhau về tương lai của Wenger. Nhưng theo tiết lộ của France Football, tiền nhiệm HLV của Arsenal sẽ tới AC Milan.


yếu tố , nguồn tin trên cho biết Wenger và Milan đã xúc tiếp nhau cách đây vài tuần. Đây là thương vụ được ủng hộ vì 2 chỉ đạo của tập đoàn Elliott Management Corporation, Paul và Gordon Singer. Phụ vương con tỷ phú người Mỹ rất mến mộ Wenger nên muốn Giáo sư đến San Siro làm việc. >> https://w88atm.com/w88-di-dong/


Sau những cuộc xúc tiếp ban đầu , Wenger và Milan đã đạt những thỏa thuận căn bản . Cả 2 phía hiện đang thương thảo một số thỏa thuận khác để tiến hành kí kết giao kèo trong ít tuần đến.


Sau màn bắt đầu bế tắc , Milan đã dần cải thiện tư thế, vươn lên vị trí thứ 4 ở Serie A. Tuy nhiên, các ông chủ thế hệ của sân San Siro muốn Rossoneri bùng nổ hơn nữa sau khi đã đầu tứ hơn 130 triệu bảng cho chuyển nhượng hồi mùa hè.


Milan gặp gỡ rất nhiều thuận lợi trong cuộc thương thuyết với Wenger bởi vì trước đó, họ đã bổ dụng cựu giám đốc điều hành của Arsenal, ông Ivan Gazidis. Cả 2 đã có 9 năm rưỡi làm việc cùng nhau ở sân Emirates nên hoàn toàn có thể tái ngộ ở sân San Siro.


Trước đó, HLV Wenger cũng gạt bỏ bản lĩnh sẽ quay lại Premier League làm việc bởi vì không không muốn đối đầu Arsenal. Bởi đó, Milan được xem là bến đỗ tiềm năng nhất với chiến lược gia người Pháp. >> http://tylemacao.com/bet168/

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :