Recent

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Sao Juve kinh ngạc vì sức khỏe phi thường của Ronaldo

Theo k8 mobile Blaise Matuidi tiết lậu đã choáng váng khi tận mắt thấy sự chuyên nghiệp và sức khỏe khó tin của Cristiano Ronaldo.


Vào ngày 24/10, Cris Ronaldo đã cùng toàn đội đến Manchester làm khách M.U ở Champions League. Ngay sau trận thắng 1-0 trước Quỷ đỏ, Lão bà đã trở lại Turin. Trong lúc các bằng hữu vẫn ngơi nghỉ do mệt tuồi , Cris Ronaldo đã một mình tới phòng gym tập luyện khiến Blaise Matuidi và các đồng đội rất quá bất ngờ.




“Chúng tôi rút lại Italia từ Anh sau cuộc đấu . Tôi cùng các bạn bè vẫn còn rất oải. Vào sáng hôm sau khi tới phòng gym tôi đã thấy Cristiano Ronaldo đang chăm chỉ tập dượt . Cristiano Ronaldo nói với: ‘Tôi phải tiếp tục luyện tập’. >> su thạt w88 lua dao


Cristiano Ronaldo đã 33 tuổi. Thật chẳng thể hình dong nổi. Anh ấy là tấm gương cho tất cả. Thật đáng ngạc nhiên . Làm việc và thi đấu với Cris Ronaldo tôi tự nhủ , muốn thành tài bất cứ cầu thủ nào cũng phải khổ luyện”, Blaise Matuidi sốc bởi độ chuyên nghiệp của ngôi sao người người thương .


Theo 365 ca cuoc Cũng theo Blaise Matuidi, dù vừa tới Juventus vào hè 2018 mà Cris Ronaldo đã vươn lên là thủ lĩnh của “Lão bà”: “Cris Ronaldo giúp Juventus chơi tốt hơn, giúp đội bóng mạnh hơn. Sự có mặt của anh ấy giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Anh ấy là một thủ lĩnh thực sự”.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :