Recent

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Anthony Taylor gây tranh cải khi bắt chính Derby Manchester

Cuộc tranh cãi ở Manchester đã nổi lên khi BTC Premier League quyết định chọn trọng tài Anthony Taylor cầm còi ở cuộc chiến giữa Man City và Man Utd cuối tuần này. >> http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/



Anthony Taylor, 40 tuổi, trở thành trọng tài FIFA từ năm 2013. Ông hiện được đánh giá là 1 trong những vị vua áo đen có chuyên môn tốt nhất nước Anh. Thành thử , ông đã được BTC Premier League chỉ định cầm cân nảy mực ở trận derby giữa Man City và Man Utd vào cuối tuần này.


bên cạnh ra , ngay sau khi quyết định trên được đưa ra, một cuộc bàn cãi bự đã nổ ra ở thị thành Manchester. Các CĐV của Man City tỏ ra rất bất bình vì cho rằng vị vua sân cỏ này vốn có mối quan hệ thân tình với Man Utd.


thực tế , Anthony Taylor hình thành ở Wythenshawe, khu vực hành chính thuộc miền nam Manchester, chỉ cách Old Trafford chưa đầy 10km. >> https://w88atm.com/w88-apps/


Cơ quan quản lý trọng tài chuyên nghiệp nước Anh (PGMOL) là siêu thị có nhiệm vụ chỉ định trọng tài cho các cuộc chiến ở Premier League. Theo pháp luật của PGMOL, các trọng tài phải khai báo đội bóng nhưng mà họ yêu mến . Trong phiên bản kê khai, ông Anthony Taylor cho biết ông ủng hộ CLB địa phương có tên Altrincham thuộc Trafford.




Ngoài lý lịch không rõ ràng, ông Anthony Taylor còn bị các CĐV Man City than phiền về việc có "tiền án" đưa ra những quyết định có ích cho Man Utd.


Ở Premier League mùa này, trọng tài Taylor từng bắt chính 1 cuộc đấu của Man Utd, đó là màn ngược dòng 3-2 của họ trước Newcastle. Ở cuộc đấu đó, tiền nhiệm trọng tài Premier League, Mark Clattenburg từng chỉ trích Taylor vì không cho Newcastle được hưởng 1 quả phạt đền khi đội bóng này đang dẫn trước 2-0.


Mùa này, Anthony Taylor chưa bắt chính trận đấu nào của Man City. Dù vậy , hồi tháng 2, vị vua áo đen từng gây ra tranh cãi khi đuổi tiền vệ Fabian Delph, khiến Man City để thua Wigan 0-1 ở vòng 1/8 FA Cup. Khi đó, HLV Guardiola đã tranh biện gay gắt với người đồng nghiệp bên phía Wigan trong đường hầm sân DW. >> https://k8viet.net/link-du-phong-k8viet/

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :