Recent

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Messi bất ngờ ‘lật kèo’ với Barca

Theo gà đá cựa sắt 999 Ngôi sao người Argentina đã từ chối đàm phán hợp đồng mới với Barca.
Cách đây ít hôm, Giám đốc của Barca Jordi Mestre tuyên bố giữa họ và Lionel Messi đã hoàn tất quá trình đàm phán gia hạn, và chuyện ký hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, tờ El Mundo Deportivo tiết lộ Messi đã bất ngờ để ngỏ khả năng sẽ ở lại Nou Camp.


El Mundo Deportivo cho biết, ngôi sao người Argentina sẽ chỉ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cho tới khi nào biết được danh tính HLV mới của Barca. >> Xem đá gà thomo

Hiện HLV của Athletic Bilbao, Ernesto Valverde đang được xem là người sẽ lên kế nhiệm Luis Enrique vào cuối mùa giải này. Thông tin này là hoàn toàn có cơ sở khi mà hợp đồng giữa đôi bên sẽ kết thúc vào cuối mùa.

Về phía Messi, chân sút người Argentina đang trải qua một mùa giải thành công trên phượng diện cá nhân. Tiền đạo người Argentina hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 35 bàn. Anh cũng giữ vững vị trí số 1 ở cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải này với 70 điểm. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, giải thưởng coi như đã thuộc về El Pulga.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà sv388

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :