Recent

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

CĐV thắng cược gần 1300 lần nếu Arsenal không dự C1

Theo http://138viet.net/ Một CĐV ở CH Ailen sẽ thắng cược lớn nếu như Arsenal không giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

Một CĐV ở CH Ailen sắp ăn kèo xiên 10 lịch sử. Người này đã thắng 9 kèo, chỉ còn kèo duy nhất đó là việc Arsenal không thể giành vị trí trong top 4 mùa này. 


Đáng chú ý, CĐV này đã đặt kèo xiên 10 này từ năm ngoái. >>http://138viet.net/link-sopcast/

Đầu tiên, người này đặt kèo Clare đánh bại Limerick ở giải cờ vây CH Ailen với tỷ lệ 9/4.

Tiếp đó, anh ta đặt cửa Tipperary vô địch giải cờ vây khu vực Munster với tỷ lệ 6/5.
Việc Pháp lọt vào trận chung kết Euro 2016 giúp người này thắng kèo với tỷ số 9/5, cùng với đó là kèo Argentina giành vị trí đầu bảng D Copa America 2017 (tỷ lệ 4/7).

Thứ 5 là kèo Dublin vô địch giải All-Ireland Senior Football Championship với tỷ lệ 11/10. Tiếp theo là kèo Cork City về nhì giải VĐQG CH Ailen với tỷ lệ 1/2.

Kèo thứ 7 là Drogheda về nhì ở giải hạng Nhất CH Ailen với tỷ lệ 6/5 và đội tuyển Anh vô địch giải bóng bầu dục Six Nations (tỷ lệ 6/5).

Thứ 9 là kèo Newcastle vô địch giải Championship với tỷ lệ 5/2. 

Như vậy, chỉ cần chiến thắng ở kèo thứ 10 là Arsenal không giành vị trí trong top 4 Premier League, người này sẽ ăn gấp 1300 lần.

Ban đầu, CĐV này đã đặt cược 170 bảng. Nếu hoàn tất kèo xiên 10, anh sẽ nhận được 215.000 bảng.

Khả năng người này thắng cược là rất lớn bởi Arsenal đang gặp bất lợi lớn trong cuộc đua top 4 Premier League. Chỉ cần Liverpool giành chiến thắng trước Middlesbrough ở vòng đấu cuối, “Pháo thủ” sẽ lần đầu tiên không giành vị trí trong top 4 dưới thời HLV Wenger. >>http://138viet.net/ket-qua-bong-da-7m/

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :