Recent

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

HLV Conte đã có buổi làm việc đầu tiên ở Chelsea

Ngày hôm nay, HLV Conte đã có buổi làm việc đầu tiên ở Chelsea. Vào ngày mai, ông sẽ chính thức có buổi họp báo đầu tiên ở CLB mới.

Sau khi cùng đội tuyển Italia chinh chiến ở Euro 2016, Conte đã tới Chelsea để nhận nhiệm vụ mới. Ngày hôm nay, ông đã một mình lái xe tới sân tập Cobham và có buổi làm việc đầu tiên ở Chelsea.


Conte là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng sẽ giúp Chelsea trở lại đỉnh cao sau mùa giải thất vọng lớn. Thành công của Conte cùng đội tuyển Italia ở Euro 2016 với lối chơi phòng ngự - phản công đầy khoa học chính là sự đảm bảo bước đầu cho thành công của chiến lược gia này.

Tính tới thời điểm hiện tại, HLV Conte đã mang về 1 tân binh, đó là tiền đạo Batshuayi, người có mức phí lên tới 33 triệu bảng.


Theo tờ The Sun, Chelsea đã đạt được thoản thuận chiêu mộ tiền vệ Kante với mức phí 29 triệu bảng. Khả năng không nhỏ, Kante sẽ là tân binh thứ 2 của The Blues dưới thời Conte.

Trong buổi họp báo ngày mai, vấn đề người ta quan tâm lớn nhất của HLV Conte chính là việc ông sẽ làm như thế nào để “dẹp loạn” phòng thay đồ của Chelsea. Bên cạnh đó, sơ đồ chiến thuật của Conte (3-5-2 hay 4-4-2) ở mùa giải tới cũng là dấu hỏi lớn.

keo bong da

About keo bong da

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :