Recent

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Coolpad triển khai đợt nâng cấp OTA lớn tại VN

Nhằm cải thiện phần mềm sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng Việt Nam, Coolpad triển khai chương trình nâng cấp phần mềm thông qua OTA (Over The Air). Đây là hình thức cập nhật phần mềm cho điện thoại thông qua Wi-Fi hoặc 3G mà không cần đến dây cáp hoặc cài đặt các ứng dụng thêm.

Coolpad triển khai đợt nâng cấp OTA lớn tại VN

Khách hàng sở hữu smartphone Coolpad tham khảo cách nâng cấp OTA chi tiết tại đây và tại đây.

Các dòng máy Coolpad Shine, Coolpad Sky, Coolpad Sky mini, Coolpad Roar sau khi được cập nhật sẽ có những cải thiện đáng kể về mặt hiệu năng cũng như giao diện người dùng.

Để khuyến khích người dùng cập nhật hệ thống thông qua OTA, Coolpad còn tổ chức cuộc thi “Nâng cấp OTA, rinh ngay quà về nhà”. Cuộc thi kéo dài đến tháng 3 với hàng trăm phần quà là sạc dự phòng thời trang Amo và balô thời trang của Coolpad. Chi tiết cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage của hãng.

Coolpad triển khai đợt nâng cấp OTA lớn tại VN

Vào ngày 28/1 vừa qua, nhà sản xuất điện thoại thông minh Coolpad đã tổ chức lễ ra mắt tại Munich (Đức), công bố đặt chân vào đất nước này và đồng thời trở thành trụ sở chính của khu vực Tây Âu. Còn ở Đông Âu, trụ sở chính của Coolpad đặt tại Cộng hòa Séc.

Tại buổi ra mắt, ông Qiu Ling – đại diện thương hiệu Coolpad tại châu Âu cho biết Coolpad hiện sở hữu hơn 4.000 bằng sáng chế, trên 1.000 bằng phát minh khác, trong đó có nhiều sáng chế mang tính chất định hướng và dẫn đầu như công nghệ Dual-SIM và Stanby Dual-SIM. Công nghệ này sau đó đã được các hãng điện thoại thông minh nổi tiếng khác sử dụng lại trong các sản phẩm của họ… Hãng đạt được nhiều giải thưởng trên trường quốc tế, mới đây nhất là 3 giải thưởng tại CES 2016,

“Coolpad đạt được thành tựu này là nhờ vào chất lượng và giá thành sản phẩm phù hợp với người dùng. Điều này tạo nền tảng vững chắc để hãng tiếp tục mang lại những trải nghiệm mới mẻ đến người dùng trong tương lai”, ông Qiu Ling chia sẻ.

Coolpad triển khai đợt nâng cấp OTA lớn tại VN

Ông Luo Zhongsheng – Phó giám đốc Tập đoàn Coolpad cho biết hãng đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường châu Âu từ những năm 2012 dưới hình thức liên kết với các nhà mạng ODM. Các đối tác luôn tin tưởng vào những sản phẩm chất lượng của công ty thông qua việc tìm hiểu quá trình nghiên cứu chuyên sâu và phát triển sản phẩm.

Năm 2015, Coolpad sử dụng chính thương hiệu của mình để tiếp cận với thị trường thế giới, bắt đầu từ Đông Âu. Chỉ sau một năm vận hành, công ty đã mở thêm trụ sở ở Tây Âu, nơi có phân khúc khách hàng cao cấp hơn.

“Nước Đức là một thị trường có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với chúng tôi. Hy vọng rằng bước đây sẽ là một khởi đầu thuận lợi khi tiến sang các nước khác trong khu vực Tây Âu. Lúc đó, Coolpad càng tiến gần hơn đến với việc hoàn thành chiến lược mở rộng thương hiệu độc quyền của mình tại các thị trường châu Âu nói riêng và thế giới nói chung”, ông Luo Zhongsheng nhấn mạnh.

Minh Trí

tylebongda

About tylebongda

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :